Love at first sight.#หลินโฮวีคลี่

                                                                #หลินโฮวีคลี่
                                                     Love at first sight


   
          กริ๊ง....


     เสียงออดหมดเวลาเป็นสัญญาณอันดีงามของนักเรียนทุกคน ที่จะได้ออกมาจากห้องเรียนที่แสนจะน่าเบื่อ รวมถึงผม


         "มึงๆ ไอ้ซอล"เสียงเรียกจากทางด้านหลังทำให้ผมหันไปมอง ก็พบกับแซมเพื่อนสนิทลูกครึ่งของตนเอง


          "มีไรไอ้แซม"ผมถามมัน


          "กูฝากเอกสารบทที่5ไว้กับมึงได้ป้ะ" มันพูดพร้อมกับยื่นเอกสารที่มันพูดถึงยัดใส่มือผมแล้วรีบวิ่งออกไป


           "ไอ้เหี้ยแซม!!! กลับมาก่อนไอ้เหี้ย"ผมกะโกนแหกปากเรียกมันอยู่ทางหน้าห้อง มันเป็นบ้าอะไรของมันเนี่ยอยู่ๆก็เอาเอกสารวิชาภาษาอังกฤษเป็นปึกๆมาฝากไว้กับผม


             "ไอ้บ้านี่! เป็นหัวหน้าห้องภาษาอะไรเนี่ยทำไมไม่เก็บไว้เอง"ผมบ่นอุบอิบแล้วก้าวเดินออกจากตึกเรียนของตัวเอง


         


         "เชี่ย! หนักชิบหายทำไมคนเยอะงี้เนี่ย"ผมบ่นพึมพำพรางกอดแฟ้มงานและงานต่างๆไว้แน่น เพราะใครจะไปคิดว่าทางเดินของโรงเรียนคนแม่งจะเยอะขนาดนี้จนพ้นหน้าประตูโรงเรียนมาได้ ผมเดินไปตามทางเดินหน้าโรงเรียนเพื่อที่จะไปป้ายรถเมล์


           ปึก!


          "โอ๊ย!"เชี่ยผมชนใครเข้าอีกเนี่ย เอกสารงานเงินอะไรร่วงหมดแล้ว เวรกรรมแท้ๆเลยไอ้ซอลเอ้ยย


           "ขอโทษครับๆ"พี่คนนั้นพูดพร้อมกับก้มตัวลงช่วยผมหยิบเอกสารใบงานต่างๆของผม



            "ไม่เป็นไรครับ ผมต้องขอโทษพี่...เอ่อ"ผมเงยหน้าขึ้นเพื่อที่จะขอโทษคนที่เดินชนพอเงยหน้าขึ้นเท่านั้นแหละ อื้อหืออช.. ช่วยผมด้วยครับพี่เค้าโครตหล่อเลย โอ้ยยยใจนุ้งเต้นแรงยิ่งกว่าตอนที่พี่มิณยีหัวอีก



            "ธาริน พี่ชื่อธาริน"


             "อ่า..ครับผมต้องขอโทษพี่ธารินมากกว่านะครับที่เดินไม่ดูทาง ฮ่ะๆ"ผมได้แต่หัวเราะแฮะๆใส่พี่เขาไป



             "ครับๆ แล้วนี่เราจะไปไหนน่ะ"


              "อ๋อ! ผมจะกลับบ้านน่ะครับ"


                "กลับรถเมล์หรอ?"


                 "ครับ"ผมตอบรับคำถามของพี่เค้าพร้อมกระชับงานในมือให้เข้าที่


                  "เอางี้ดีมั้ย เดี๋ยวพีช่วยถือไปส่งที่ป้ายรถเมล์ เสียดายพี่ติดแข่งบาสวันนี้ไม่งั้นพี่จะไปส่งที่บ้าน"



                   "โห้ยยพี่แค่เดินไปส่งป้ายรถเมล์ก็เกรงใจจะแย่อยู่เเล้ว เดี๋ยวผมกลับเองได้"ผมปฏิเสธพี่เขา


                    "โอเคๆ ป้ะไปกัน"



                       "อ่า.. ครับ"พอผมพูดจบพี่เขา ก็ฉวยเอาใบงานที่เหลือในมือผมไปถือแล้วเดินนำผมไป


         เดินมาสักพักหนึ่งก็ถึงหน้าป้ายรถเมล์ ระหว่างทางตอนเดินผมเอาแต่มองหน้าพี่เขา พี่เขาหล่อแถมน่ารักมากๆด้วยสงสัยมีคนชอบเยอะมากแน่ๆเลย แต่เหมือนพี่เขาจะรู้ตัวแหะว่าผมมองอยู่ เพราะจู่ๆพี่เขาก็หันหน้ามาเลิกคิ้วใส่กัน เชี่ย..แบดบอยสัสๆ


             และในตอนนั้นเอง นายณัฐกิจ พงศ์ชาญชัย ได้หายไปจากระบบโลกนี้แล้ว....



                    "น้อง..."



                     "น้อง!!"


                      "ห๊ะ!! อะ..ขอโทษครับพี่ๆพอดีคิดอะไรเพลินไปหน่อย"ผมหันไปยิ้มแหยะๆให้กับพี่เค้า


                        "อ่ะ! ถึงป้ายรถเมล์แล้วครับ"พี่เขาพูดพร้อมกับยื่นเอกสารมาให้ผม


                        "ขอบคุณครับ"


                         "ไม่เป็นไรๆ พี่ไปก่อนนะน้อง... "พี่เขาพูดแล้วโบกมือให้ผม


                          "ซอลครับพี่ ผมชื่อซอล"


                          "ครับ อ่อ!แล้วอย่าเดินเหม่ออีกนะครับน้องซอลเดี๋ยวโดนรถเฉี่ยวเอาจะเป็นเรื่องนะ"


                           "ครับ พี่เมธิน"ผมตะโกนตอบกลับพี่เขาไป


            พอพี่เขาเดินไกลออกไปแล้วผมจึงเอามือไปกุมหัวใจตัวเองที่เต้นระรัวตั้งแต่ตรงหน้าโรงเรียน



                 อ่า...หยุดใจเต้นสักทีได้มั้ยไอ้หัวใจบ้า!




 ธาริน's part


        "แหน่ะพี่ ยิ้มหน้าบานเชียวนะ"ทันทีที่ผมเดินมาถึงสนามบาส ไอ้แซมรุ่นน้องในทีมบาสก็แซวขึ้น



          "ก็นิดหน่อยนะ"



           "ไงมึง น้องเขาน่ารักป้ะ"ไอ้แดนที่เดินมาสมถบกับคนอื่นๆถามขึ้น



             "น่ารัก น่ารักมาก"



              "เมื่อไหร่จะจีบมันเนี่ยพี่ ผมเชียร์พี่เลยนะเนี่ย"ไอ้อู๋ถามขึ้นในขณะที่กำลังวางกระกระติกน้ำกับกระเป๋าของมัน


               "เออนั่นดิ่ มึงแอบชอบเขามานานมากแล้วนะเว้ย"



               "เออ อีกไม่นานหรอกตอนนี้กำลังเริ่มอยู่"



                "พี่ต้องขอบคุณผมที่ผมช่วยพี่ โดยการเลี้ยงหมูทะผม โอเค๊!"



                 "ถ้าวันนี้พวกมึงทำให้ทีมชนะกูจะเลี้ยงพวกมึงทุกคน"ผมเว้นจังหวะและหันหน้าไปหาไอ้แซม"แต่มึงต้องชวนซอลมาด้วยไอ้แซม"


                  "คร้าบบบโผมม พี่ธาริน"



        ไหนๆจะเสียตังให้พวกมันแล้ว ก็เอาให้คุ้มหน่อยสิ....  ใช่มั้ยครับทุกคน:)





       


                                 END




                                                    Love at first                                                sight มากมั้ยคะ5555
                     เป็นAU thai เด้อ ไม่รู้จะถูกใจใครบ้าง
                 มันอาจจะป่วงๆไปหน่อยนะคะเพราะเป็นเรื่องแรกที่แต่จบ55555 ขอบคุณทุกคนๆที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้นะคะ ขอฝากฟิคโปรเจคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกชาวเรือด้วยนะคะ



                    สงสัยหรือติอะไรใช้แท็ก
                    #เรื่องสั้นวันละวีคหลินโฮ
                              และ
                       ทวิต:@b___bim
                       





           

       

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Memoey in the home.

oh! my angel #เรื่องสั้นวันละวีคลฮ